Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

föstudagur, janúar 21, 2005

Ég er komin heim, Kom í gær og gekk vel, við Halla fórum í ammæli til Finnu. Það var síðasti kennslutíminn í enskunni í gærkvöldi og ég komst í hann. Það var ekkert skólp á ganginum þegar ég kom, en dulítil stybba í stofunni og svefnherberginu. þar af leiðandi dreymdi mig í nótt stóreflis rotþró sem var hér úti í garði og Hreppurinn hafði gefið mér ,Bara eftir að grafa hana niður og aldrei meiri flóð á Höfðagötu 7. Ég vaknaði afar glöð yfir þessu og vona að þetta sé merkilegur draumur eins og þegar mig dreymdi að ég leit út um stofugluggann á efri hæðinni og sá þessa flottu grasflöt hérna fyrir framan húsið og allt draslið horfið. Það hefur svo sannarlega rættst.
Veðrið er dásamlegt, bjart og kyrrt og dálítið frost. Rosaflottur hafísjakinn fyrir utan Hvalsá, og flottar myndirnar af honum á Strandir.is. Kominn með nafn Ferhöfði eða Stórhöfði, Hví ekki Þverhöfði tíhíhí.
Halla svifti nýja eldhúsborðinu mínu inn úr bílnum eins og kraftajötunn og ég er búin að skrúfa það saman, flott, og nú er Idolkvöld með grænmetisréttum....
Ég fór og hjólaði í morgun og fór svo til Bjarkar í heilun og það var svaka merkilegt...ekkert smá merkilegt....Ég er einhvernvegin öðruvísi skrítin....mér finnst ég hafa breyttst ekki svo lítið, allt í einu.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home