Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

sunnudagur, janúar 16, 2005

Sunnudagsmorgunn og ég brenni reykelsi til að losna við óæskilega lykt sem eimir eftir af meðan gerefti og þilplötur eru að þorna..Svar til Bjarkar: Já Björk mín: Nýji fallegi sóffinn minn slapp en hefði ég ekki verið heima hefði hann líka staðið ofan í "fíniríinu" ásamt hinu stofugóssinu mínu. Mig langar að vekja athygli á því að ég er búin að eiga þetta hús í 12 ár og það er allt í lagi með lagnirnar í því. og ÞAÐ hefur ALDREI FLÆTT HÉRNA UPP ÚR NIÐURFALLI INNI Í HÚSINU fyrr en í fyrrasumar.. item núna. Að sjálfsögðu barst þetta í tal í gær og glaðbeittur Sæsi Ben blessaður kallinn, ekki bjartsýnn fannst mér ,,sagði að þetta á eftir að gerast oft, þetta stendur undir sjávarmáli,, HVERSVEGNA í andskotanum.. Þetta hús stendur á jafnsléttu og er ekki niðurgrafið eins og kjallararnir á 5 og 13. Það er ekki rassgat neitt undir sjávarmáli hér... Ég vil að við í þessum húsum fáum , stutta ,flotta og Ó rándýra einkaskólplögn.
Það er mjög fallegt veður í dag og nú ætla ég að hætta að velta þessu fyrir mér í bili og "Skakklappast" ( það vill svo til að ég er frekar hölt)_ út, og keyra rusli frá drulluskapnum út í ruslagám. því það er ekki tekið nema það sé í pokum.....Og ég keypti ekki ruslapoka og þeim er ekki úthlutað nema á vorin...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home