Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

föstudagur, apríl 03, 2009

Það er allt gott að frétta af vettlingaprjóni, og öðru prjóni , ætla að nota páskana til að vinna, er það ekki við hæfi? Mig á samt eftir að langa til að gera eitthvað alveg sérstakt til skemmtunar, það er alltaf svoleiðis á þessum fjárans hátíðisdögum....hver var að tala um að halda pollyönnuheilkenninu, var það ekki Lukka.... Andleg heilsa mín á skalanum einn til tíu, þ.e góð...geðveik....reyndist við skoðanakönnun frá gallup vera á bilinu átta til níu og það er nú ekki álitlegt, hjá virðulegri 19 ára gamalli konu .

3 Comments:

  • At 10:18 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Ég verð líka að vinna á páskum ekki verri tími til að vinna en einhver annar.Málið er það þarf einhver að vinna og hversvegna ekki við stelpuskjáturnar. kv. Birna

     
  • At 8:00 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    jess jess við duglegastar...er að fara að mála veggi fyrir leikfélagið... kv ég ...og gleðilega páska!!!

     
  • At 11:50 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Gleðilega páska mamma mín, og vonandi hefuru það gott og skemmtilegt. Og svo bráðum afmælisbarn:) Bestu kveðjur Hanna Sigga og Biggi:)

     

Skrifa ummæli

<< Home