Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

sunnudagur, febrúar 22, 2009

Þoli ekki fólk að slafra í sig baunum með salltkjöti. þoli heldur ekki ekkisens rjómabolluát annarra.
Búin að fá bílinn minn það var elsku Jón Gísli minn sem mixaði í hann rörin sem liggja niður í bensíntankinn svo nú fer ekki lengur helmingurinn af bensíninu niður í götuna þegar ég læt á tankinn. Takk Jón Gísli minn þúsund sinnum.

Nú bregður svo einkennilega við að þegar það er hægt langar mig ekki til að fara neitt.

Nema náttúrlega í Stóruskóga stelpuferðina...Stórustelpu skógarferðina...Skógarstelpu stóruferðina...Ferðaskógastórustelpusúludansferðina. mætti hafa stóru trén í skóginum fyrir súlur...með kvistum hehe...HannaSigga ????
ekkert þakrennuklifur.

2 Comments:

  • At 10:39 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Er ekki allt í lagi heima hjá þér?? mamm,, nei ég þoli ekki þakrennisklifur!!!! kv hanna sigga

     
  • At 11:44 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    gleði, gleði, gleði Lukka mín:-)

     

Skrifa ummæli

<< Home