Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

miðvikudagur, febrúar 25, 2009

Nú er öskudagur og börnin eru í fyrirtækjunum að syngja og hamstra nammi .
Ég nætti Hlyn í morgun og hann var með jeppann fullan af draugum og öðrum furðuverum. Addi var úti við sjoppu og þar komu tveir skrítnir kallar út með nammi í pokum og sögðu "hæ amma" Þessu lýkur svo með geimi í geimstöðinni kl fimm.( ég verð líklega að taka Leiðarljós upp til að missa nú ekki af neinu) Þarna safnast allir saman bæði ungir og gamlir draugar og forynjur. Mér dettur í hug að í sjoppunni fái þau nammi , ávexti í kaupfélaginu, harðfisk í sparisjóðnum ,peninga í K.B.bamka, pillur í apotekinu. Hamingjan má vita hvað þau fá í orkubúinu,vegagerðinni ,löggustöðinni og sundlauginni, Trésmíðaverkstæðinu Höfða, vélaverkstæðunum og svo náttúrlega rækjur í Hólmadrangi. Ég er að hugsa um að fara út á skrifstofu Strandabyggðar og syngja eitthvað og vita hvort ég fæ ekki kaffi.
Það er komið af stað leikrit hjá leikfélaginu það er drepfyndið flækjuleikrit.

Mér líst illa á þennan auglýstan íbúafund sem er ekki sagt hvað eigi að ræða á. Það hlýtur að vera eitthvað hryllilegt á seyði. Einhverskonar kreppuvesen sem dregur kjarkinn úr öllum... Best að búast við hinu versta..þá verður svo gaman þegar kemur í ljós að þetta er bjartsýnisfundur þar sem "öll dýrin í skóginum" eru vinir og kát og hress....vonandi....
Það bara dynja inn frambjóðendur fyrir vinstri græna.. og nú fékk ég góða öskudagshugmynd !!!!

1 Comments:

  • At 9:51 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Fékkstu gott kaffi??:)kveðja Hanna Sigga.

     

Skrifa ummæli

<< Home