Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

þriðjudagur, febrúar 10, 2009

hér kemur gömul bloggfærsla sem ég fann hjá mér ...daman hefur verið í fínu skapi eða hitt þó heldur....
þriðjudagur, nóvember 13, 2007

'Eg skil ekki hvað ég á erfitt með að þola neikvæðni og ætti ég þó að vera alveg útskrifuð í að láta mér vera sama, Það er eins og sumir nærist á þessháttar hugsanagangi..T.D. trallalallala alltaf má finna eitthvað til að finna að , og nú skal talað um allt þetta leiðinlega ahhahahaha. 'I stað þess að brosa og hugsa og segja eitthvað skemmtilegt. ÞAð versta er að ég sem ætti að hafa vit á að láta allt neikvæðnisraus inn um annað og út um hitt, ýfist upp eins og broddgöltur sem er búinn að missa þolinmæðina. 'Ut með helvítis gaddana....Samkvæmt þessu rausi sýnist mér að mér sé best að fara og lesa eitthvað fallegt og þroskandi.Sem betur fer er jákvæðnin í meirihluta og verður vonandi alltaf ofaná.

Frekar óskiljanlegt en engu að síður ÉG eins og sagt er.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home