Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

sunnudagur, febrúar 03, 2008

Þá er þetta þorrablót liðið með tilheyrandi áti á framúrskarandi mat og frábærum skemtiatriðum og flottri hljómsveit og fallegu og fínu fólki... (allir nema ég) hrakfallabálkur... mér tókst að fara í snyrtingu sem átti að lappa upp á andlitið en fékk strax ofnæmi fyrir maskaranum sem var eldgamall... síðan 'Ardís var að selja NU SKIN snyrtivörur fyrir aldamót.
'Utlitið batnaði semsagt ekki og mátti þó alls ekki við því að versna.

'Eg hef þó sjálfsálitið verulega í lagi hvað snertir bílstjórahæfileika mína , en svo bregðast krosstré sem önnur tré. því þegar ég var að láta ljós mitt skína í því að keyra fólk til og frá eftir ballið, heim til sín og í partí. .....Tókst mér að klessa á LJÓSASTAURSFJANDA.
að ég er.. fer ekki ofan af því að Þrátt fyrir ÞETTA að ég ER algjört séní við að bakka. En ég bakkaði semsagt af krafti bara ekki alveg nógu langt og beygði of snemma og gaf í og krassaði á staurinn. Hér með auglýsi ég eftir afturenda á Tojotuna mína Skottlok með rúðu, og Stuðara.
Nonni Tengdó fór í dag og mokaði upp afturrúðunni minni sem var út um alla götu. Stofnaði svo viðgerðateymi sem er nú búið að líma plast fyrir brotna gluggann með marglitum límböndum með michelinköllum á..

Svo bjuggu þeir til viðvörunarþríhyrning á plastið með límbandinu. Mér datt nú í hug að líma x-B á það til minningar um Framsóknarflokkinn en fékk ekki að ráða því.
'Eg var að bauka við í nótt að breiða yfir ósómann og festa grænt ullarteppi aftan á bifreiðina svo snjóaði ekki inn um gatið. Það var komið undir morgunn, og ég duglega með hræðilegt naglakul en það hafðist nú samt.
Síðan var ég ekki´alveg í stuði til að fara að sofa svo ég dreif í því að klára "Dauða trúðsins" sem ég var að lesa. og sofnaði loks um sjöleytið og vaknaði eldhress kl 10.

2 Comments:

  • At 10:51 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Gott að það var gaman, en jahérna hér, er ekki komið nóg af þessum óförum??? 'Eg vona það.

     
  • At 11:00 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    HÆ Hafrún hér, endilega vertu bara í bandi við mig, hvenær ég má koma í nudd,,kveðja Hafrún

     

Skrifa ummæli

<< Home