Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

föstudagur, janúar 25, 2008

Það er vetur hér og snjór og logn og ekkert að gerast, klukkan er líka hálf tíu og ég er ekki farin að fá mér morgunmat það er algjörlega heilmikil sérviskufull athöfn og fer fram með gífurlega hefðbundnum hætti, Það skrítna er að þegar ég er búin að koma mér upp föstum morgunmatarheilsubótarsérviskum = (31 stafur) þá byrjar einhver undarlegur skortur á sérviskuheilsufóðrinu í Káessháinu. 'Eg verð að laga mig að því og kaupi síðustu dollurnar af einhverju öðru, sem fæst svo ekki næst þegar þær eru búnar sennilega af því ég keypti þær allar.... og þá er ekki til meir af því ...Fyrr en á miðvikudag ..Nú eða Föstudag ..Eða eftir helgi Kannske.. ÞAð eru takmörk fyrir því hvað er hægt að hamstra af þessu dóti út af geymslutíma svo nú verð ég að fara að gera skrá yfir hvenær hvað er til og skipuleggja. Annað hvort að hætta að borða sérviskufullan morgunverð og hella mér í óhollustu, eða vera sífellt að breyta morgunmataræðinu og éta það sem til er...og ég sem er svo montin af því hvað ég er hryllilega vanaföst í þessum efnum neyðist til að láta káessháið breyta mér, afgreiðslustúlkurnar eru reyndar mjög þolinmóðar við tuldrinu í mér og panta og panta en þá eru það þessir skrattar fyrir sunnan sem senda vörurnar ekki fyrr en kannske næst..
Mér dettur nú í hug ein saga, það var þegar maður verslaði á Óspakseyri og eitthvað vantaði þá var það aldrei til í "landinu " ef það fékkst ekki... Muhooohooo.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home