Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

fimmtudagur, janúar 24, 2008

Húrra fyrir strákunum okkar!!! hvetjum alla til að hugsa fallega til þeirra það skilar sér..frekar en að rífast og skammast þegar illa gengur. þetta var nú frábært í gær... ég þorði ekki út á galdraloft og missti þarafleiðandi af þessum flotta leik...
Það er svo gaman að öskra þegar þeir skora. Það er gott að öskra.
Guð blessi BjörnInga og Dag Eggertsson. klárt hjá Birni Inga að koma sér burt úr þeirri drullu sem beint er að honum og vonandi að Dagur komist sem fyrst aftur í borgarstjórastólinn og þeir geti unnið að hugsjónum sínum fyrir þessum prumpuhænsnum sem núna eru komin á flug. Ég er nú ekki hlynnt sjálfstæðisflokknum og hef ekki nema vit í lágmarki á stjórnmálum og mér kemur þar að auki þetta ekkert við, en að hann láti svona fokking bull viðgangast. og reyna svo að halda því fram að þetta sé í lagi. ...Hneyksli...Það var gaman að sjá viðbrögð fólks sem spurt var á götum Reykjavíkur um þessi skifti... Það er agalegt að þurfa að horfa á nýja borgarstjórann á hverjum degi í fréttun hann getur reyndar ekki gert að því frekar en aðrir hvað hann lítur hallærislega út en gæti nú kannske viðrað aðeins af sér fýlusvipinn og sett upp sjónvarpssmæl. Og Vilhjálmur vokir á bakvið hann og bíður eftir
að komast í stólinn vaaá Greyin þeir eiga bágt.

3 Comments:

  • At 11:44 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Álit mitt á póli-tík var orðin ansi brotið, en nú ER ÞAÐ BÚIÐ.

    Þetta er nú svo mikil vitleysa að ég ætla ekki einu sinni að eyða á það fleiri orðum.

    Kv.

    Kiðlingur

     
  • At 9:22 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    skil það nú aldeilis

     
  • At 10:43 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Ég vorkenni nú sjálfstæðismönnum mest.Þekki nú marga hverja alveg ljómandi fína og get ekki ýmindað mér að þeir haldi haus frekar en allur þorri almennings.Hvernig má það nú líka vera.Ömurlegt enda hengja þeir allir haus á bak við þá Ólaf og Villa.Þetta eyðileggur hroðalega fyrir D-flokknum og hvern á þá að kjósa næst? Kveðja stelpan.

     

Skrifa ummæli

<< Home