Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

föstudagur, janúar 18, 2008

Samkv. fyrirspurn NEI það er ekki ennþá sunnudagsmorgunn hjá ´mér EN það er alveg furðulegt hvað tíminn þeysist áfram og áður en varir er kominn nýr sunnudagsmorgunn og vikurnar æða áfram. það er lítið að frétta ég er samt að byrja að koma í lag eggjaskúrnum hér og er búin að festa eina og hálfa plötu utan á hann og það gekk nú vel svo langt sem það náði alltaf skal battaríið á skrúfjárninu vera óhlaðið þegar maður ætlar að drífa sig að skrúfa blaðið losnaði úr stingsöginni og ég búin að týna sexkantinum sem ég festi það með. Hann fannst reyndar um háttatíma í gærkvöldi í svefnherberginu mínu ásamt fleiri verkfærum. Þetta gengur allt nema lamirnar á fataskápnum það er algjörlega mér hulin ráðgáta eg er búin að skrúfa þetta í allar hugsanlegar áttir og ef það hallast ekki í þessa vitlausu átt þá hallast það í hina og snarvitlaust ekki veit ég hver hefur fundið þennan skratta upp ég er hinsvegar með stúdentspróf á venjulegar gamaldags lamir.
það sem stendur sig hér eru kúbeinin mín asskoti góð til síns brúks.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home