Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

miðvikudagur, janúar 30, 2008

Hún Hafdís Björk og hann 'Asi eignuðust í dag dóttur, 22 merkur og 57 sentimetra Daman var með sítt svart hár og var tekin með keisara, Já stór dagur í lífi þeirra og okkar. Til hamingju Hafdís mín og 'Asi og Bjartey og allir. Já það var virkilegt góðviðri í dag en spáin er uppá byl í nótt... einhvernvegin trúi ég því ekki... þykist vera svoddan ægilegur veðurspámaður. 'Eg var úti á Kirkjubóli fram á hádegi og fór og spilaði á gítar og söng með fólkinu á sjúkrahúsinu eftir hádegið fór svo og synti eftir Leiðarljós. svo í kvöld að hlusta á krakkana og af því ég e4r nú svoddan snillingur í allskonar flikkflakki þá tókst mér... Söbbu og Ester til skelfingar að.. fara í smá flugferð og splitt fyrir utan skólann...'Eg vissi ekki að ég gæti farið í splitt...en í leiðinni sneri ég upp á aðra löppina og hnéð á mér fór í einskonar klessu..
Og þetta er löpp semá að vera í fullkomnu lagi á þorranum.. Fari það í sótsvartan ....
Og eins og það er nú líka hallærislegt að hlunkast svona á svelli, það buldi við brestur í jarðveginum og Sabba og Ester toguðu fimleikakvendið á fæturna aftur.
Það er reyndar í lagi að labba en hverskonar snúningur er ekki uppá það allra besta enda er þetta ekki til þess gerður snúningsliður samkvæmt beinasamsetningarfræðinni. Eg get alveg þægilega farið inn í bílinn minn ,bremsað og gefið í, en þegar kemur að því að fara út úr bílnum á venjulegan hátt þá stend ég blýföst. For Satan... Vonandi verður þetta gott á morgun.

3 Comments:

  • At 10:46 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Mamma ég vona að það sé komið nóg af því að þú sért að detta svona, alla vegna fyrir þetta ár og næstu ár, þú mátt nú ekki sérstalega við því, ekki gott:( :( reini að galdra til þín verndara til þín sem passar það, að hér eftir munir þú ekki detta meir=Hókus pókus.

     
  • At 12:02 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    þAÐ VÆRI SENNILEGA EKKI SLÆMT FYRIR VERNDARANDA MÍNA AÐ FÁ AÐEINS AÐSTOÐ... EN ÉG HEF ÞÁ GRUNAÐA UM AÐ HAFA DOLTIÐ GAMAN AF ÞESSUM ATRIÐUM MEÐAN ÉG EKKI ER AÐ BRJÓTAST EITTHVAÐ Á FLUGFERÐUM....

     
  • At 10:42 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Til hamingju með langömmubarnið.Reyndu svo að ganga varlega á sleipunni,það er vont að brotna. Kveðja Svanný

     

Skrifa ummæli

<< Home