Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

sunnudagur, desember 02, 2007

Jæja nú voru Addi og Hildur að lenda 'I Keflavík. Brynja farin af stað norður með yfirfullan bíl af fólki og dóti og einn apa. Við 'Ardís fórum í nýju búðina í Holtagörðum og þvílíkur hryllingur. ég þarf sem betur fer ekki að kaupa meira fyrir jól nema mat. en er örugglega búin að stofna mér í skuldir fyrir næstu þrjú ár eða þannig..samt búin að viða að mér timbri fyrir talsverða atvinnu. Nú er ég orðin smá sárfætt í nýju skónum mínum á öllu þessu labbi.
Nonni og Svana komu í heimsókn í gærkvöldi og Agnes og Jakob og voru bara í rólegheitum að spjalla, Brynja og 'Asdís og Sylvía komu líka það er svo gott að geta sýnt þeim sem slæðast til mín hvernig ég bý þarna í Oddshúsi. og búa til kaffi og spjalla Það gefur verunni þarna verulegan lit. nú eru bara eftir13 eða 14 dagar og kannske verður gott veður á næstu helgi og ég skreppi norður, ekki það að það væsi um mig hér það er gott að takaáðí í þjálfun og sundi og mataræði og málningu.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home