Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

föstudagur, nóvember 30, 2007

Það er kolbrjálað veður lá við að skrautfjaðrirnar fykju af mér þegar ég var á leiðinni í morgunmatinn og iðjuþjálfunina. og ekki komumst við 'Ardís norður eins og við vorum búnar að ráðgera. 'I staðinn verð ég að reyna að fara í bæinn og gera jólainnkaup. Brynja og stelpurnar eru í bænum og Svana og Nonni, og 'Ardís er líka veðurföst heima hjá sér. Hanska í danaveldi og Addi og Hildur í Barcelona og Brynjar hjá Sveinfríði og 'Asgeiri Og Pjakkur á Svanshóli hjá Höllu . Hvar ætli aumingja Grápési sé....alonhome... 'Eg er búin að vera á vatnslitaframhaldsnámskeiði hjá'Olöfu og það er æði ég gæti setið við það dag og nótt. svo er ég að búa til tvær jólagjafir á verkstæðinu.
Þess utan er ég í sundinu og sundleikfimi labbi og smá púli en þar er ég nú ekki með mitt klikkaða bak eins og fimleikadrottning. Heldur eins og niðursetningur fyrr á öldum sem búið væri að pína upp á hvern dag.
Það gengur líka hægt með þennan blindfulla kynóða jólasvein sem valt inn á gólfið hjá krökkunum í rafmagnsleysinu og fór uppá ömmuna í draugasögu fyrir börn, gengur semsagt ekki neitt.´'Eg fæ ekki neinar ábendingar ennþá frá vinum úti í bæ með þessi ósköp.
Vonandi að andinn komi yfir mig sem rithöfund um helgina...

1 Comments:

  • At 11:26 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Ó mæ Gooood. Það gengur ekki eins og þú veist að hafa helvítis jólasveininn blindfullan og kynóðan ha,,, það hefur nú aldrei farið saman.HUMM????? Það væri nú nóg að eiga von á honum óðum, ... heldurðu að það sé séns fyrir ömmur ha ?????? Svona farðu nú að kaupa og kaupa góan mín. Bæ Júðinn.

     

Skrifa ummæli

<< Home