Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

þriðjudagur, nóvember 13, 2007

'Eg skil ekki hvað ég á erfitt með að þola neikvæðni og ætti ég þó að vera alveg útskrifuð í að láta mér vera sama, Það er eins og sumir nærist á þessháttar hugsanagangi..T.D. trallalallala alltaf má finna eitthvað til að finna að , og nú skal talað um allt þetta leiðinlega ahhahahaha.
'I stað þess að brosa og hugsa og segja eitthvað skemmtilegt.
ÞAð versta er að ég sem ætti að hafa vit á að láta allt neikvæðnisraus inn um annað og út um hitt, ýfist upp eins og broddgöltur sem er búinn að missa þolinmæðina.
'Ut með helvítis gaddana....Samkvæmt þessu rausi sýnist mér að mér sé best að fara og lesa eitthvað fallegt og þroskandi.
Sem betur fer er jákvæðnin í meirihluta og verður vonandi alltaf ofaná.

6 Comments:

  • At 3:13 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Já það er erfitt að þola þessar nei-persónur þegar maður sjálfur er jákvæður. Sendi þér jákvæða strauma svo neikvæðni þín verði minni.

     
  • At 11:14 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Takk Stebbi minn rocky 'Eg er alveg komin á beinu brautina í dag og ætla alltaf að vera jákvæð og ópirruð Gangi þér allt vel Berjumst!!!

     
  • At 11:22 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Maður má nú þusa hahahah.

     
  • At 11:23 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    ekkert þus mín kæra tíhí

     
  • At 3:26 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Gott hjá þér Snúlla! Var að kíkja á vídeíoið af þéf að spila á rtröppunum heima hjá þér. Flott! Var að leita að harmonikuleikurum á netinu og fannst þessi frá Hollandi skemmtilegur http://www.youtube.com/watch?v=Ykd-gRvs0pk
    Habbðu það gott.
    P.s.
    Við erum síðasta kynslóðin sem munum hvernig fólk talaði áður, Siggi Frank og hans systkini...

     
  • At 6:19 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Já habbðu það gott saggði Siggi Frank og þeir tvíbbarnir.mér finnst verst að börnin mín skyldu ekki fá að kynnast þeim. Addi minn hitti samt Bensa Franklíns Súperstar elsku kallinn í sumar og þeir urðu aldavinir á svipstundu

     

Skrifa ummæli

<< Home