Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

sunnudagur, nóvember 19, 2006

'I gær doblaði ég Hönnu Siggu með mér í verkfæralagerinn og leit á sagir......Semsagt ég ætla ekkert að vera að hugsa um þessa stórtónleika sem ég var að láta mig langa á. er enda búin að fara á eina tónleika á þessu ári og það eru ekki nema einir tónleikar á ári í boði á framkvæmdaáætlun hjá mér......Nú nú ...Þessa aura ,sem ég spara með því að fara EKKI á tónleikana er ég að huxa um að nota í sögina...Frábært...ekki satt...
'Eg keypti þarna dálítið af skrúfum og nöglum og sá fullt af dóti sem ég held að ég þurfi endilega að eignast, en keypti ekki....Dugleg litla kellíngin..ég er mjög hreykin af mér. 'I dag eftir hádegið skruppum við AnnaKristín á Selfoss og ég keypti sjö jólagjafir. En betur má ef duga skal...Vorum svo komnar aftur í kaffinu (teinu) í tertuna og rjómann. 'Ardís ætlaði að koma en var heillengi að moka Gandalf hinn gráa út úr Bjarnarstígnum og finna annað bílastæði, og hætti við ferðina enda hundljót veðurspá.

2 Comments:

  • At 6:09 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Þarf ég nokkuð að koma og hafa eftirlit með innkaupunum hjá þér,
    djöf er ég farin að bíða eftir nuddinu núna.

     
  • At 9:05 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Oh ég skal aldeilis níðast á þér þegar ég kem. En þetta með innkaupin Jámm Aðgát skal höfð...í verslunum.

     

Skrifa ummæli

<< Home