Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

miðvikudagur, nóvember 15, 2006

Það er ískalt í veðri og ég er orðin hrædd um að ég verði úti inni í herberginu mínu. ofninn er sjóðandi heitur en samt skítkalt. ég ætla að sofa með lambhúshettu í nótt því mér verður svo kalt á öðru eyranu og nefinu.
'A vigtinni í morgun kom í ljós að ég hef tapað sem svarar sex smjörlíkisstykkjum á þessum tveim vikum sem ég er búin að vera hér.
'Eg er að vonum hæstánægð með þann árangur.
Nú andar suðrið....eins og segir í leikritinu Skjaldhömrum eftir Jónas 'Arnason.

3 Comments:

  • At 11:49 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Til hamingju með þennan frábæra árangur! Þú ert rosalega dugleg :*

     
  • At 12:57 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Takk Hildur mín! Stórt knús!!!

     
  • At 1:28 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    heyrðu, myndin af þér komin inn aftur hérna til hliðar.

     

Skrifa ummæli

<< Home