Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

laugardagur, júní 25, 2005

Hohohó sagði jólasveinninn.....Það mígrignir og allir eru að mála húsin sín, Húsið hjá Svönu og Nonna tekur aldeilis stakkaskiptum, það verður alveg svakalega fallegt. :Eg er búin að gera enn eina krossviðarmynd, fyrir Danna til að setja framan á Varsjá, Jón Gísli minn heldur að hún muni valda árekstrum á Riishorninu,
Danni ætlar að þvo fyrir mig bílinn í staðinn. Ég var nú heldur betur hreykin af sjálfri mér í gær, þannig var að í fyrrakvöld losnaði hliðarrúðan í bístjórahurðinni á bílnum mínum úr sleðanum sem hún situr í OG ég greip hana þegar hún var að detta niður í hurðina þar sem hún hefði brotnað í mél. Svo í gær tók ég á mig rögg og skrúfaði hurðina í sundur og límdi rúðuna aftur í sleðann setti allt saman og....eins og nýtt...gamla seig.
Létt og laggott er farið að æfa fyrir Hamingjudaga. við verðum með þrjú lög. Einhver var að röfla um auglýsinguna um hagyrðingakvöldið.fannst að það hefði átt að auglýsa hvaða hagyrðingar yrðu. Mér finnst nú meira spennandi að vita það ekki , en sýnist sitt hverjum... Það er stórtraffík á Galdrasafninu upp á dag hvern...Björk Illugaskotta er að spóka sig uppi á hálendinu þessa dagana, Skotta Dillirófa virðist hafa yfirgefið okkur endanlega..einn daginn þegar hún var ein heima ákvað hún að þetta gengi ekki lengur. við höfum ekki fundið hana en hún borðar hjá hlunkunum hennar Viktoríu. Annar þeirra virðist nú reyndar líka vera á einhverju
ralli. Jameson er búinn að setja kattalúgu í útidyrnar hjá þeim.

3 Comments:

  • At 2:03 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    já það verður gaman að sjá þá breytingu á húsinu:) og svo er ? hvort ég kemst á næstu helgi???

     
  • At 11:48 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    HOHOHO AUDVITAD KOMMER DU

     
  • At 10:44 e.h., Blogger Little miss mohawk said…

    Sko kötturinn hefur auðvitað farið eftir voðaverk þarsíðustu helgar ! Það er morgunljóst að hún er að flýja réttarhöldin. Ég sem ætlaði að fá Ragnar Aðalsteins til að verja hana !

     

Skrifa ummæli

<< Home