Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

þriðjudagur, júní 07, 2005

Það er rok og búin að vera rigning og fiskatrönurnar hans Sæsa hafa fokið um koll, það er hryllilegt að sjá þetta .Ég þori ekki að gá norður fyrir garðinn minn hvort myndirnar mínar hafi fokið líka. ÆÆ og þarna er Sæsi kominn og stendur og horfir yfir eyðilegginguna og náttúrlega ekkert hægt að laga þetta fyr en lægir, ég vona að þeir gefist ekki upp, það verður bara að setja fótstykki á þetta úr stórum röftum.
Hildur eldaði kjúkling og við þrjár og Brynjar erum að springa í loft upp.
Ég fór út í kaupfélag áðan og það var ekki skemmtilegt. Það var hryllilega leiðinlegt.
Ég fór líka til læknisins í dag og hann sprautaði í einhverja taug og sagði að ég myndi kannske lagast eitthvað eftir tvo daga en yrði kannske vont fyrst. Ég er búin að hafa mig hæga síðan.
Það er mjög gaman að hafa Hildi og Brynjar hér, Addi fór suður í gær með Guja og byrjaði að vinna í dag fyrir sunnan. Hildur ætlar að fara á fimmtudaginn, Skotta er farin að fatta það að hún á hérna heima núna, en kannske leggst hún í sorg þegar þau fara. Þá verðum við bara fjórar eftir, tvær skottur , ég og Lukka og leggjumst líka í leiðindi.
Það eru skólaslit á morgun og Jón Örn er að fara í stigspróf í tónlist einmitt núna. Jón Gústi er farinn að vinna í KSH í búðinni.

1 Comments:

  • At 4:06 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Er Jón Gústi þessi með sogblettinn?

     

Skrifa ummæli

<< Home