Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

laugardagur, júní 04, 2005

Skrítið . það hefur verið svo mikið að gera hjá mér....Hvaða bull er þetta annars...Jú ég hef verið afar upptekin af því að mála tvær myndir á stórar krossviðarplötur og festa þær norðan á garðinn minn. þar sem snýr út að Hólmadrangsplaninu. Ég ætla að gera eina enn en hún verður áframhald af hinum og kemur til með að sýna lítið þorp O.S FRV. á þeim sem komnar eru er himinn og haf, klettar og bátar. Ég hef ennfremur fengið vinnupláss til að vinna fyrir Strandagaldur og er það úti úti í Hlein. Ég var að þrífa þar dálítið til og byrja þar á mánudaginn. Það er laugardagur í dag og í gær var föstudagur..merkilegt nokk....
Nú erum við Brynjar bara heima og foreldrar hans eru á kennararalli.
það er fokking landsleikur í sjónvarpinu .fuss og svei.

1 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home