Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

fimmtudagur, nóvember 11, 2004

Ég er að bilast..... Í gærkvöldi var hávaðinn hér í stofuglugganum eins og skotið væri af hríðskota fallbyssu, og náttúrlega ekki grundvöllur fyrir því að laga þetta í svona veðri og svo þegar er gott veður þá nennir maður því ekki. ég er búin aað koma mér í fjárhagslega klípu með því að skrá mig á tvö námskeið. annað í ensku, ætli það verði ekki eins og bókfærslan hjá mér.. Hitt er námskeið um sorg og sorgarviðbrögð og verður örugglega alveg hryllilega sorglegt...... Allir þessir aukastafir eru að því er virðist af því að lyklaborðið á tólvunni minni er farið að stama..dæmi : aaalt sssvooo.
ég er að smíða hillu eða reyna það og svo ætla ég að fara á árshátíð hreppsins. mig langar samt ekkert til þess en að ... það verður samt örugglega gaman . þá getur maður étið eins og svín.
Er samt ekki í stuði. Kominn tími á að rífa sig upp...fjandinn ...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home