Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

fimmtudagur, október 28, 2004

Hvaað er verið að skrökva að manni að það verði tunglmyrkvi kl 24.. Þarna er ég búin að hanga úti í korter og ekkert gerist. tunglið glennir sig blindfullt og ekki nokkurn myrkva að sjá. bíður örugglega eftir að maður sofni...
Ég var í afmæli hjá Láru. þar var fullt af góðu fólki og þvílíkar kræsingar eins og hennar er von og vísa.Kristján söng nokkur góð gömul lög og spilaði á gítarinn sinn.
Ég var aldeilis heppin í dag, vetrardekkin sem Kiddi pantaði fyrir mig komu vitlaus þ.e.a.s. það komu loftbóludekk og hann sendi þau bara til baka, ég var að segja Svönu og Nonna frá því , og þá gáfu þau mér bara þessi fínu nagladekk á þessum fínu felgum ssvo nú er vodafonekagginn tilbúinn í hvað sem er. og lítur út fyrir að vera nýr bíll allavega svona felgu og dekkjalega séð.. á morgun skal ég þvo hann og taka til inni í honum....Lofa því .
Við Binna sátum og hekluðum eftir hádegið. og ég fór og synti í kvöld...Á morgun verður sundlaugin lokuð vegna eitraðs andrúmslofts þar inni. því það er verið að lakka gólfið í íþróttasalnum.
Nú nenni ég ekki að bíða lengur eftir þessum bannsettum tunglmyrkva.... Góða nótt..

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home