Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

miðvikudagur, apríl 16, 2008

Þetta hefur verið góður afmælisdagur fullt af góðum vinum og ættingjum búið að hringja í mig. erindum mínum hér lýkur væntanlega á morgun og í dag framkvæmdi ég skrítna hluti, hitti afar merkilegan strandamann, fór í handverkshúsið í Bolholti fjárfesti þar í vírbursta og fokdýrum gæða útskurðarjárnum, fór í "Maður lifandi og keypti heilsuvörur kókosvatn og kókosolíu til að nota jafnt að innvortis og útvortis, Við Hannasigga fórum svo út og borðuðum vondan mat á uppáhalds vetingastaðnum mínum. Heimsóttum svo Önnu Jörgensen og Svein.
Úrið mitt eldgamla stoppaði og ég keypti nýtt fyrir bílnúmerahappdrættisvinninginn minn og átti smá afgang sem verður eytt á morgun. 'Eg hyggst koma heim annaðhvort annað kvöld eða á föstudagsmorgun.
'Eg er að verða að algjöru letidýri hér í bænum,

5 Comments:

  • At 7:58 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    TÍHÍ:) gaman að hafa þig og farðu nú vel með þig mín kæra:) Takk fyrir orðsendinguna:)þín dóttir.

     
  • At 10:12 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Til hamingju með daginn bið að heilsa norður á Hólmavík.Sumar kveðja af Skaganum Birna Björnsd.

     
  • At 11:51 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Takk Birna mín gaman að fá skrif frá þér kv 'Eg sjálf

     
  • At 11:52 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Og Hanzka mín gott að dvelja hjá þér skinnið mitt
    þín mamma

     
  • At 12:13 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Takk fyrir alla skemtunina mamma mín:)

     

Skrifa ummæli

<< Home