Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

þriðjudagur, apríl 15, 2008

Addi minn bloggar að hafragrautur minni sig á fjórar manneskjur, skyldi einhverjum detta í hug einhver matur sem minnir á mig, td súrmjólk,, nú eða lúða, eða einhvert grænmeti ....Rófur...sviðahausar... Matur minnir mig á ýmislegt, td.uxahalapottréttur og mismunandi tegundir af kaffi og koníak með....'Afram með smjörið... Við hannasigga fórum í æðislegan kvöldmat til Dísu og Simma og svo í bíó á Brúðgumann mjög skemmtileg.

2 Comments:

  • At 11:32 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Jahá það er sko ýmislegt matarkyns sem minnir mig á þig. Dæmi: bláberjaostakaka, kleinur, steikt frosið grænmeti á pönnu, appelsínufrómas, selkjöt, kókosvatn og margt fleira. Mig langar alltaf að bjóða þér í mat þegar ég elda kjúkling og kótilettur :o) Kveðja, Hildur.

     
  • At 11:53 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    MMMMM Arrr kjams kjams
    'Eg

     

Skrifa ummæli

<< Home