Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

föstudagur, febrúar 08, 2008

Nú er komin hláka og vor í lofti, það er verið að moka götuna einmitt þar sem ég festi bílinn minn í morgun og týndi símanum mínum þar sem 'Einar frændi minn var að draga bílinn út úr skaflinum, Símakrílið fann ég svo aftur í snjónum eftir að vera búin að fara upp í skóla og uppgötva að hann væri týndur.
Mig dreymdi hinsvegar að í nótt var ég að labba á sokkaleistunum á Akureyri og var að leita að bílnum mínum sem var týndur.
Mig dreymdi líka að ég var að fara að leggja gólfteppi á stóra eldgamla skemmu sem gaflinn var alveg að detta úr,... hún var líka á Akureyri.
'Eg var að klára að lesa "Guðna" í morgun og er alveg að deyja úr pólitískum fornum framsóknarhugsunum.... Það hefur ekki verið létt fyrir Guðna Ágústsson að þurfa að horfa uppá hvernig fór fyrir Framsóknarflokknum en ekki við öðru að búast. Með fláttskap hafi tekist að ganga endanlega frá flokknum. Jæja ég hélt að ég væri alveg laus við pólitískar hugsanir og ætlaði bara að lesa um uppvaxtarár Guðna en bókin er frábær og vel skrifuð og maður leggur hana ekki frá sér fyr en að lokum.
Fór með hana upp í rúm og las og las og er alveg með harðsperrur eftir að halda á bókinni.
Mér virðist það sem maður sér í sjónvarpsfréttum núna á hverjum degi að það sé margt rotið í gangi á öðrum stöðum í pólitíkinni, menn fá allskonar vammir og skammir og tárast hver á fætur öðrum á viðeigandi stöðum í sjónvarpsþáttum allt virðist þetta stafa af valdagræðgi og djöfulskap.

2 Comments:

  • At 3:58 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Jæja snúllu dúllan mín. Svo Guðni heldur þér volgri um nætur. HUMMM... ja helvíti þarftu lítið. Þesssssi tík, hún pólitík er algjört breim. Ekki nokkurt mark takandi á þessu bulli fyrr né síðar. Haltu Þig bara við krimmana og fáðu léttan tremma af og til. Bæ Afdælingurinn.

     
  • At 6:59 e.h., Blogger �sd� said…

    Þrusugóð hugmynd,,Og Guðni er farinn uppá bókasafn Já politík..má ég þá heldur biðja um erótík og nýjustu krimmana.

     

Skrifa ummæli

<< Home