Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

þriðjudagur, ágúst 14, 2007

Vaknaði í morgun klár og hress...Klæddi mig í föt og sagði bless...Sólin skein og fuglar sungu í trjánum....osfrv. .Það er eins og það sé komið svolítið haust. 'Eg gekk frá bláberjunum mínum. Já bláberin eru orðin risastór.... 'Eg gerði ekkert í gær nema dinglast um og samt bakaði ég slatta kl sjö sem fór í Uppló í morgun... Fannst ég svooo dugleg....Þ.e. mér fannst ég sjálf svooo dugleg.. svo kom Gunni frændi á Gili og ætlaði með mömmu sína í 'Arneshrepp í dag og bauð mér með.. elsku kallinn hann er svooo góður frændi,, það var svoooo gaman og alveg sérstaklega gaman að koma í Kört , þetta er svooo flott hús og allt sem þar er inni og gaman að hitta þau hjónin og fróðlegt að skoða munina sem eru þarna og svo er allt svo snyrtilegt og fínt úti og allt í kring.
Við fórum líka í Norðurfjörð og í kaupfélagið og þar fann ég hluti sem mig vantaði og fást ekki hérna. Þegar við komum til baka fórum við í kvöldmat á Riis og það var ekkert smá gott alveg æðislegt. Mikið er gaman að hafa svona stað.það var líka fullt af fólki í mat...ég er farin að sofa góða nótt...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home