Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

sunnudagur, apríl 03, 2005

Sunnudagur og upp er runnin ný öld í tölvumálum heimilisins..Hér er komið hið frábærasta form á allt mögulegt í tölvunni minni þökk sé Sig Atlas galdrameistara, Vírusvörn hvað þá annað og allskyns skemmtilegheit, nýtt útlit á Bloggið Íhaaaa.
Auk þess er ég búin að labba tvisvar út í Galdrasafn og til baka án þess að finna til í bakinu og án þess að þurfa að hlussa mér niður á brettin á þeirri leið og sitja þar.. Ég fór til Bjarkar í heilun tvo daga í röð, það var alveg ferlega vont í fyrra skiptið en lagaðist þó í restina Í seinna skiptið var það ekki alveg eins vont og hún framdi einhvern gjörning með orkusteinum. Ótrúlegt alveg ótrúlegt....Skrítnast hvað mér fannst eins og eitthvað væri að skríða um upp og niður innan í fætinum á mér og upp í bakið. Hausinn á mér tók líka þátt í þessu ferli og það örlar á aðeins skírari hugsun og veitti ekki af. Takk takk Björk mín. Svo fór ég í nudd hjá Steingrími sjúkraþjálfara. Það var mjög notalegt og þetta er semsagt búið að vera algjört dekur.
Nú verð ég að fara alveg svakalega varlega með þetta, ekki neitt hopp og hí...og lyftingar...
Lukka lætur meir að segja á sér kræla það vantar aldrei einhver skemmtileg uppátæki á þeim bænum.
Það er verst að hún er alltaf með einhvert hopp og hí...

2 Comments:

  • At 7:41 e.h., Blogger Little miss mohawk said…

    Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.

     
  • At 9:05 f.h., Blogger �sd� said…

    Takk takk Árdís mín.Ég er búin að gera allskyns vitleysur og er komin með kall með horn á það sem ég skrifa í word.púff púff.

     

Skrifa ummæli

<< Home