Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

þriðjudagur, nóvember 16, 2004

Jæja Ég er búin að klambra saman tveimur litlum hillum í eldhúsið, fékk svo sviðatæki hjá afa Nonna og setti smá lit á þær. Löppin á mér er ekki orðin góð. og ég fór til doktorsins í gær og hann ruddi bara í mig meira dópi og telur .það bæta öll mein. Aðalfréttin er þó að Æðsti afhenti mér lykla að gömlu kaupfélagsbúðinni, við erum jú Kollfirðingar...
Og þar stendur til að hafa jólamarkað Strandakúnstar, algjört æði.... Meira um framkvæmdir...ég er BÚIN AÐ negla sjálf fyrir stofugluggann sem ég er búin að vera að væla útaf undanfarið og var að gera mig vitlausa með smellum og skellum.. ég setti einangrunarplast í og krossvið utaná og negldi þetta frekar snyrtilega fast....dugleg...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home