Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

þriðjudagur, október 19, 2004

Hvusslags er þetta eiginlega með Helga Pé.. Diskurinn er ekki kominn í búðir.
ég fékk dúndur diska tvo hjá Höllu og tók upp á spólur til að hafa með mér í bílnum. dúndur músik. Rosalega langar mig að læra að setja inn myndir á bloggið mitt. kannske hefur einhver tíma einhverntíma til að kenna mér það...áður en ég verð svo kölkuð að ég geti ekki lært það....
Í morgun þegar ég fór framúr gat ég bara ekki labbað á hægri löppinni, það var svo vont, nóttin var þannig að ég vaknaði á korters fresti og var alveg að drepast.. ég er búin að dobla læknirinn til að sprauta í bakið og sjá hvort þetta lagast ekki, hann var nú ekki stórhrifinn af því en ætlar að reyna.
Það er snjór úti og frost. ég er búin að gera pínulitla stássstofu uppi í fremri endanum á stóru stofunni, þá er ég komin með þrjár stofur. .geri aðrir betur í sínum stóru húsum. ein samstarfskona mín á sjúkrahúsinu í gamla daga sagði einhverntíman að húsið mitt væri skítakofi... ég hef alltaf verið hálf móðguð yfir þeirri yfirlýsingu síðan ´fyrir hönd hússins. þetta er svo euinstaklega notalegt hús og býður upp ´á svo marga möguleika. hlýtt og notalegt.
Ég er að búa til jólagjafir alveg fullt af þeim tíhíhí

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home