Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

miðvikudagur, október 20, 2004

Það er árla morguns og ég er svo svakalega árrisul þessa dagana. Ég kveikti á útvarpinu og úr því glumdi forleikurinn að Valdi örlaganna eftir Verdi síðan kom Ástardraumur eftir Lizst..aaaah.. ég veit ekki hvernig á að skrifa nafnið hans Lizsts það er örugglega z í því..Veðurfréttir ooh hvað ég er fyrir veðurfréttir,,,Verst að ég missi alltaf af Ströndum og Norðurlandi vestra, og það eru komnir Austfirðir áður en ég er svo mikið sem byrjuð að hlusta.. Eiga ekki annars landshlutar að vera með stórum staf ... aha ég náði Sauðanesvita Dugleg.11 vindstig. Það er greinilega logn hér á Hólmavík. Hólmavík er góður staður alltaf yfirleitt logn. og þegar er ekki logn þá andvarpar fólkið hér og stynur.. og heldur að það veri aldrei gott veður aftur..... Ágætt að hlusta á gömlu Gufuna árla morguns.. og nú er morgunbænin.. Presturinn er að tala um hvers virði er að eiga góða vini og að elska þá eins og sjálfan sig....Hrædd er ég um að mér gangi það illa... ég er er talsvert yfir meðallagi hvað eigingirni snertir , ekta egóisti...Fokking útvarpsskratti.. klukkan er 7...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home