Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

þriðjudagur, janúar 21, 2003

Hvað er hér á ferðinni..Jón Jónsson .haha. Á póstinum mínum stendur að pósthólfið sé fullt. hvernig í andsk... fer ég að því? hringi í J.J. þessvegna uppfærist bloggið mitt ekki..
Ég var að koma frá Broddanesskóla , búin að vera nærri tvo tíma á leiðinni því veðrið var svo brjálað alveg blindbylur.. í kring um Kollafjörðinn og framhjá Þorpum og niður Smáhamrahálsinn. þar fóru flutningabílarnir framhjá mér. Kaupfélags og Strandafragtin, hann flautaði og mér fannst það verulega vingjarnlegt. Svo var veðrið nokkuð skikkanlegt eftir það. Ég er alveg svakalega fegin að vera komin heim á norðurpólinn. Fundurinn var ágætur. Sigga var með allskyns góðgæti með kaffinu eins og hennar var von og vísa.
Það eru áramótalög, nú er glatt í hverjum hól, á rás eitt. góða nótt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home