Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

sunnudagur, janúar 19, 2003

Áfram sunnudagur ,,, Fýlan viðraðist af mér um tíuleytið, þá var ég búin að hengja upp glás af þvotti, þvo meira og þvo upp, eldhúsið tók þvílíkum stakkaskiptum.... mátti það líka alveg. Sendi myndir til Hönzku með Svanhildi og börnunum. Við Nonni fórum upp á sjúkrahús og heimsóttum níræðar mæður okkar og náðum í sjónvarpið hans Simma og eitt borð. Ragnheiður vinkona mín bauð mér í afmæliskaffi Lýðs sem á afmæli á miðvikudaginn. Líni var þar, mér finnst svo gaman að tala við hann , hann er svo gamall og vitur. Eftir að hafa borðað yfir mig af allskonar góðgæti fór ég heim í Steinó. Þegar ég var að tosast með sjónvarpið inn í Lyngási klesstist hendin á mér utan í dyrastafinn og kramdist pínulítið. Það er reyndar fjandi vont og kúla á handarbakinu á mér. Ég færði skápinn á ganginum inn í stofu og gerði fínt þar og tók saman jólatréð. Gústi tók ekki eftir því að neitt hefði breytst meðan hann var í fjárhúsunum. Þetta er samt fínt.
Ég hitti Jón Gísla í dag og hann sagði að ef sett væri grobbsía á bloggið hans Jóns myndi það hverfa. Jón heldur að það sé af því að hann minntist á að það séu 13 herbergi hjá þeim (þau eru reyndar 16), og þetta sé öfund hjá Jóni Gísla... Farin í froðubað og síðan upp í rúm með bók. Góða nótt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home