Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

þriðjudagur, janúar 21, 2003

Góðan daginn grýla mín... Mánudagsmorgunn á fætur ég fer.. höfuðið á mér o.s.frv. Mig dreymdi gamalt hús með gati. Hvað ætli það þýði. það var vatn á gólfinu sem ég var að ösla í. Upp í skóla. Svo fór ég til læknisins, sem lét Sólrúnu taka tvær myndir af hendinni á mér, hélt kannske að það hefði brotnað svokallað bátsbein (schapoideum). það virtist nú vera í lagi. Niður í Hólmadrang þar voru tvö afmæli í gangi Jóna og afi Halli..... Munur eða þessir hundleiðinlegu sunnudagsmorgnar. Það er reyndar hálfgerður bylur. Ég hringdi í Siggu Siggu og frestaði Sævangsþorrafundinum til morguns. Ég held að hún sé farin að hafa áhyggjur af þessu. En ég var aldeilis fegin í kvöld því það var leiðinda kafald. Ég fór á borgarafundinn um sveitarmálefnin, það var rætt um framkvæmdir hreppsins, og sundlaugina.. Mér finnst algjört heilsuspursmál fyrir fólkið að fá sundlaug...Og heim er ég komin og halla mér á koddann minn og vænti þess að mig dreymi afar afar vel mmmmmm.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home