Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

föstudagur, desember 27, 2002

Jóladagur; viðbót: Haldið þið ekki að ég hafi gleymt því að við HannaSigga og Lukka skruppum í messu klukkan fjögur. Það var í Kollafjarðarneskirkju, og Lukka hélt að heilagur andi kæmi yfir hana, en hann gerði það nú reyndar ekki. Ég söng með liðinu og reyndi að hlýja Lóu frænku á höndunum.
Þegar heim kom missti ég af stríðsátökum þeim sem Jón lýsir í blogginu sínu en mér skilst að Hanna Sigga hafi reddað því með ritningargreinum sem hún heyrði Siggu prest fara með í kirkjunni. Elskið náungann og hvert annað og lifið í friði. og ,, Þið hefðuð barasta átt að fara líka í messu bræður mínir og systur og aðrir ættingjar og vinir.
Ég held að hún sé að huxa um að fara að læra til prests ....AMEN.... Ekki veitir nú af að messa yfir liðinu öðru hvoru.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home