Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

sunnudagur, janúar 25, 2009

Já nú er fjör.. Kynning á plástrum á Cafe riis í dag sem maður sá auglýsingu um eftir á
Svona sauðir eins og ég eiga alls ekki tilverurétt tók ekki eftir auglýsingunni fyrr en of seint og plástrarnir ku geta læknað nánast alla kvilla.... hugsa sér maður getur sofið , farið á skíði, losnað við bólur og húðþurrk og umframkílóin og guð má vita hvað annað. Þetta er semsagt allra meina bót, og ég aumingjansdruslan missti af kynningunni. það er ekki endir á vandræðaganginum, Jón Gísli minn skipti um leguna í afturhjóli bifreiðainnar minnar, og eins og ég væri ekki búin að finna á mér að það væri ekki nóg þá fann hann ónýta bremsudælu, og ég sem þarf að hendast suður á þriðjudagsmorguninn og til baka sama dag for helvede, það er alveg sama í hverju er klúður, klúður, klúður, kannske hefði verið hægt að plástra dæluna ef ég hefði komist á kynninguna, ekki er hægt að fara á hjólalausum bíl, svo eru göt á bensín eitthvað... sem bensínið lekur út um já (aðrennslisgöngin) og yfirfallið í
tankinn, og þar með fyllist tankurinn af drullu og vatni og veldur eilífðarvandræðum ef ekki verður skipt um þetta hið allra snarasta, Segir Jón Gísli ..og ég sem er búin að láta þetta danka heillengi og setja bara pínkupons af bensíni í hvert skipti til að það leki ekki út um þessi fokking göt. Ég ætla ekki að minnast hér á smurolíuskort nema takmarkað það er nú kreppa, en þessir toyota bílar eru alveg ótrúlegir.......ganga svotil endalaust án þess að bræða úr sér. nú eru semsagt góð ráð dýr eiginlega rándýr.
og ég sem er búin að vera í bensínsparnaðarátaki og hef ekki farið lengra en út í káesshá í háa herrans tíð. líka af því afturhjólið er búið að skrölta með biluðu leguna síðan á gamlaársdag, það hefði ekki verið skynsamlegt að fara í lengri ferðalög. og þar sem skynsemi er ekki mín sterkasta hlið þá hef ég verið ægilega ánægð með þetta átak í aðra röndina en það hefur verið afar viðbjóðslega leiðinlegt samt í hina.
Það er líka margsannað að það eru tvær hliðar á öllum málum eða jafnvel fleiri.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home