Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

föstudagur, janúar 09, 2009

Vaknaði í morgun.... alltíeinu klár og hress kl 9 við eitthvert..."Ertekki vöknuð" frammi í gangi. Ég "jújújú fyrir löngu... svo seig að ljúga ,sérstaklega á morgnana....Reif mig í föt og settist að kaffisumbli með Dúnu sem var að koma með skaupið fyrir mig til að sjá það í nýju ljósi....Skýring: Þetta síðastliðna gamlaárskvöld er það fyrsta á margra ára tímabili sem ég hef ekki sofið eins og örþreytt fyrirbæri yfir því. EN
svo sá ég part af því á breiðtjaldinu hjá Hönnzku og Bigga og úppgötvaði mér til hrellingar að ég kannaðist ekkert við innihald þess nema örfáa punkta, skelfing hef ég endað árið 2008 eitthvað annars (eða þriðja) hugar . Hvað um það Dúna hafði tekið þetta upp og reddaði málinu.
Síðan er ég búin að taka niður útiljósaseríurnar og ætla að gera margt fleira sem ég hef ekki gert ennþá.....Dagurinn er nú ekki búinn....

1 Comments:

  • At 8:59 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    vonandi skilduru svo áramótaskaupið eftir útskýringar:)kveðja Hanzka

     

Skrifa ummæli

<< Home