Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

fimmtudagur, október 09, 2008

Við Pjakkur erum hér tvö hann sefur niðri í gangi á heitu gólfinu, þykist vera dauður. ég bæti hér inn Bjórtextanum við Bjórkjallarann sem ég vil að þú Arnar minn syngir fyrir mig inn á disk. frábært lag frábær rödd og frábær texti frá fyrstu dögum bjórsins á Íslandi.


Við landsmenn allir bergjum bjór
og bruggum jafnvel stundum sjálfir
Í Valhöll æsir öls við þjór... svo allir verði mátulega hálfir.
En ölsönginn söng Þór.... með strigarámri raust
og reyndar tóku hinir undir
og veitir ölið alla stund.... oss yndisbestu stundir

Við allir vitum enn í dag
að ölið bætir geðheilsu manna
og kippir öllum leiða í lag....sem líka ótal dæmi munu sanna.
En þyrstur er ég nú....og þessvegna ég syng
og þjóðin veit ég , fyllir kórinn,
Ég engann þekki íslending
sem ekki heimtar bjórinn.

Já lad de svinge. kv. Lukka.

2 Comments:

  • At 3:12 e.h., Blogger GisliG said…

    Hæ Snúlla
    Alltaf á fullu. Það er gott að dreifa huganum með hljómlist á þessum kreppu tímum. Kem til Frónar 15/10 til að bæta aðeins við gjaldeyrisforða landsins. kveðja
    Gísli Ráðsmaður

     
  • At 9:56 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    hæ Gísli minn gott er að heyra frá þér kemurðu einn eða fleiri og á að stoppa lengi það væri nú gaman að hittast..kv Snúlla

     

Skrifa ummæli

<< Home