Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

þriðjudagur, september 02, 2008

svei svei fallegi bíllinn (með flotta númerinu) hjá Adda klesstur milli þriggja bíla á ljósum.Allir sluppu við meiðsl. Voffinn stendur úti á flugvelli og bíður eftir skoðun.
Við Hildur ætlum að fara á eftir og kíkja á hann. Ég er í algjöru letikasti og nautstirð eftir berjaútsýnisferðina miklu. En Það er nú allt í lagi...Letir stafar af því að ég er að gera leiðinda verk í tröppunum hérna á H/7 þarf að fara að höggva í þær með meitli til að athuga hvað hefur verið múrað inn í þær það er nebblega dularfullt gat í miðjunni sem er fullt af einhverju bannsettu rusli, og Jón gísli segir að ég verði að kaupa eitur og drepa allan gróður í þeim því annars vaxi bara gras út úr steypuviðgerðinni

2 Comments:

  • At 7:50 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Já gott að sleppa við leiðinda meiðsl í árekstri, um mig langar í krækiber:)

     
  • At 7:51 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Já gott að sleppa við leiðinda meiðsl í árekstri, um mig langar í krækiber:)

     

Skrifa ummæli

<< Home