Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

þriðjudagur, mars 18, 2008

Fátt er svo með öllu"Gott" að ekki boði nokkuð ennþá betra. Aðeins breytt eins og hjá Bakaradrengnum..Fór út að Kirkjubóli og settist við saumavélina hennar Esterar að sauma gardínur, 'Eg hef aldrei séð aðra eins handaskömm ( eða heitir það ekki handvömm) og á gardínuefninu, það var sniðið niður í rúmfatalagernum og var svo skakkt klippt að hliðarnar voru eins og hlykkjóttasta torfærubraut og við urðum að klippa af því...Og afklippið fór í tuttugu cm í aðra röndina. það hefur einhver gjörsamlega þekkingarlaus um kramvöru sniðið þetta. Ester er að gera kjallarann klárann fyrir gistingu á fimmtudaginn það voru smiðir í kjallaranum að vinna ýmis verkefni. Jón og Dagrún og Arnór eru í Reykjavík. Hún var líka búin að baka fjallháan stafla af risastórum tertum fyrir bingóið sem á að vera á miðvikudagskvöldið, og veislu fyrir fund í Sævangi....'Eg dræpist!!! ....en þetta minnti mig óneitanlega á þegar ég var að baka fyrir sláturhúsmötuneytið á 'Ospkseyri í gamla daga... bakaði upp á vikuna og ekkert smá..... Við Pjakkur vorum úti að labba smá í gær í góða veðrinu. Við rákumst á Villa Sig. Hann ætlar að fá sér Vespu eins og ég ætla að gera þegar ég verð rík...Bara miklu fleiri kúbik... það er logn ennþá og frostlaust...
Mig langar svo að verða sólbrún eins og Mundi Jó.... 'I dag er svo föndur... ég ætla samt út að Kirkjubóli og yfir í Bjarnarfjörð og eitthvað fleira ætla ég að gera. Mig dreymdi skringilega í nótt. 'Eg er í ofsastuði.. það gerðist dálítið svoooo skemmtilegt.
Addi ,Hildur og strákarnir eru í páskafríi í Reykjavík. Addi er að fara að spila í sextugsafmæli og ég heyrði þegar ég var að tala við Hildi að hann var að æfa
BOLLA BU !!!! á gítarinn....Hmm...Varla ætlar hann að spila það í afmælinu...nema kannske sem stef Tíhíhí.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home