Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

laugardagur, febrúar 16, 2008

Föstudagur: Seinna erindið mitt stóðst ekki heldur, ég sit hér heima eins og aumingi með hor. það er frekar þunglyndislegt og kvefað. Veðrið er samt alveg prýðilegt og sundlaugin lokuð. Hver andskotinn stjórnar þessu eiginlega...

Yfir í annað.... Hildur var að hjálpa mér með myndasíðuna mína... setti inn á hana myndir af litlu krílunum á Kársnesbrautinni.Bjarteyju og Emilíu langömmustelpum.
Eg ætla að reyna að setja fleiri myndir í dag.

Laugardagsmorgunn: Núna er ég staðarhaldari og morgunmatari á Kirkjubóli og það er nú ekki leiðinlegt hlutverk.

2 Comments:

  • At 2:52 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Fínar myndir af þeim, ég er svo ánægð með nýju síðuna mína:) get sett myndir inná hana og alles, V
    ííííííí, mamma þú mátt biðja kanske, Jón ef hann hefur tíma ??að breyta linknum mínum rétt á síðunni þinni, hann er Snilli:) Vona svo að þú losnir við horið það getur verið óþolandi, passaðu samt að nefið detti ekki af!!!!!!!!

     
  • At 4:26 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    OOOOJ

     

Skrifa ummæli

<< Home