Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

sunnudagur, nóvember 04, 2007

góða veðrið mitt breyttist strax og ég kom suður fyrir Hólmavík, nánar tiltekið hjá Hrófá ,og ég er búin að vera alein á Kirkjubóli síðan á hádegi og bíða eftir útlendingum sem eru ekki komnir.. ÞAð er mjög rólegt og notalegt hér og ég er búin að skoða alveg í gegn um eitt hefti af Pálsættinni, lesa reyfara sem heitir Blekkingavefur og ferðast til Berlínar með Hörpu Hinna og Diljá á myndasíðu Hörpu Hlínar, Fyndið að sjá dúlluna með nef eins og Hrafnhildur, bros eins og mamman hár eins og Hinni, Og svona mætti lengi telja,,, 'Eg hef aldrei séð dýragarð en myndirnar af fílunum minna mig óneitanlega á sjálfa mig´
Reglulega myndarlegar skepnur.
Já það er að verða dimmt og ég heyri forfeðurna trítla fram og aftur hérna á ganginum......það er flott að sjá stóra tréið sveiflast hér fyrir utan skrifstofugluggann, ég ætla að reyna að sannfæra Ester og Jón um að þau verði að losa sig við aspirnar tvær, það er ómögulegt fyrir þau að hafa tré sem hallast svona í vestur , Mig vantar nebblega einmitt svona tré í garðinn minn..mmhööö.
'Eg er strax orðin hundleið á því að hafa dottið niður þennan stiga þarna heima hjá mér, það veldur mér ómældum óþægindum eins og til dæmis að geta ekki látið fara vel um mig í góðum hægindastól og hallað mér afturábak með prjóna.... Það skrítna er að áður en ég meiddi mig í stiganum nennti ég alls ekki að prjóna... Nú sit ég hér á skrifstofu Kirkjubóls og hallast bara áfram og til hægri. þetta er góður skrifborðsstóll sem Jón á hér.
Þau eru á leiðinni frá Akureyri og Arnór og Dagrún líka... Sigfús og Jón Valur eru hjá ömmu Sædísi og hér verð ég þar til þau koma.
'Eg er eiginlega alveg viss um að ef að væri keppni í þvíað vera með hæsta og brattasta innistigann á Hólmavík þá er það minn. og ég hef alltaf verið svo montin af þessum stiga . Já ég er það hreint ekki lengur, ÞAð fer hrollur um mig í hvert skifti sem ég horfi nú á þessar fallegu skörpu silfurlitu brúnir á hverri tröppu. Shit.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home