Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

sunnudagur, apríl 09, 2006

Þetta er einn af þessum hundleiðinlegu hátíðisdögum.
Ég fór samt og skrúfaði saman húsveggi úti í bílskúr í Kirkjubóli og það var svosem alveg ágætt nema bæði skrúfjárnin (rafmagns) urðu rafmagnslaus og samt var ég að mestu búin með það sem komið er og þá vantar mig efni.
Ég vann Sigga í tippleik enska boltans, og þykir mér það slæmt og nú verð ég að finna upp enn eina aðferð því ekki dugar að festast í einhverju fari með þetta. Einhverjir boltagaldrar hljóta að finnast. mér líst ekki á þetta...Knattspyrnunorn... Þokkalegt fyrir galdrakvennafélagið.
Ég fór í Idolferð út fyrir Drangsnes í gær og að Svanshóli þar sem við Hallfríður horfðum á Idolið endurtekið, Þetta er löng leið og alveg svaðaleg drulla á veginum hjá Stakkanesi og Sandnesi bíllinn flaut til og frá í þessu. Einn skafl var á leiðinni þegar komið var dáldið framhjá Kaldrananesi og djúp för í gegn um hann en Kagganum þeytti ég yfir með svona jeppastæl og svo hafði sólskinið brætt af honum á bakaleiðinni. Gamla seig.
Mér sýnist undanfarin blogg vera hálfgert svartagallsraus og svo eru að koma páskar...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home