Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

laugardagur, mars 25, 2006

Hvað haldið þið svo ..er ekki Ragnheiður Sara dottin út í Idolinu. Ég er ofsalega spennt að sjá Idolið þó ég gæti það ekki í gær ég fékk samt að heyra úrslitin í beinni gegn um símann. Spennandi maður vaaaá. Nú ætla ég að fara yfir að Svanshóli á eftir að horfa á þáttinn endurtekinn.
Og ég var aldeilis heppin að fara á æfingu hjá krökkunum í gær .. annars hefði ég orðið mér til skammar innan um allt fólkið í gærkvöldi. Þau elstu sungu og spiluðu lögin hans Bubba Mortens og kynntu ferilinn hans, og litlu krakkarnir sungu líka "Sól að morgni" og ég sem græt alltaf þegar ég heyri eitthvað svona fallegt, úthellti þvílíku táraflóði að Hrafnhildur mín hélt að ég væri með ofnæmi. Ég held að Bjarna finnist fyndið þegar ég er að grenja svona yfir einhverjum lögum. Mér þætti ekki mikið þó hann táraðist líka þegar Allý er að syngja Hún er alveg stórkostleg Og Agnes mín Og allir þessir krakkar, þetta eru snillingar. Og það sem kennararnir eru búnir að gera. Það er ekkert smávegis. Myndin af þorpinu á veggnum er æðislegur. Myndavélin mín er lasin svo ég get ekki tekið myndir í bili og þykir það afar leitt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home