Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

laugardagur, mars 25, 2006

Það er allt að gerast. vatnslitanámskeiðið á fimmtudagskvöld. ég reyndi að gera mynd af sólaruppkomu eftir geggjaðri mynd sem ég tók í fyrrasumar..vatnslitamyndin er ennþá geggjaðri allavega var hún það meðan hún var blaut. ég ætla að kíkja á hana á eftir.
Í gær var árshátíð skólans SVAKALEGAFLOTT ég ætlaði út í félagsheimili að hjálpa til fyrir hádegi en það stóðst ekkert af .því sem ég ætlaði að gera fyrir hádegi kannske af því að þegar ég fór út úr útidyrunum æddi ég á ég dobíu af grýlukertum sem héngu fyrir dyrunum. Svo fór ég í félagsheimilið og fékk að mála pínulítið á stóra veggnum OG Ég lofthræddasta manneskja í heimi, klifraði efst upp á stillansinn og gerði þar þrjá glugga á hús, einn var pínulítið skakkur því fyrst var ég svo svakalega skjálfhent en svo lagaðist það. Nú er ekkert annað fyrirliggjandi en að taka að sér að klifra upp á stillansa og gera þar glugga á hús. Mér leið bara ekkert illa þarna uppi en hugsaði með hryllingi til þess að fara niður en það gekk bara vel. Núna er ég búin að þvo upp helling af leirtaui ..ekki veit ég hvernig þetta safnast alltaf svona upp, eins og það fari sjálft ofan úr skáp og leggi sig í vaskinum. svo er ég búin að gefa kettinum" Skottu" getnaðarvarnapilluna fyrir kisur og mat til að koma pillunni niður. og nú er næst á dagskrá að fara út í vekalýðshús að gefa bleika kettinum hans Sigga af því Siggi pabbi hans (kattarins) er á Ísafirði. Mig langar ofsalega til að lita skottið á E-mail Það heitir kötturinn hans Sigga; enég held að þá verði Siggi alveg vitlaus þegar hann kemur og mætir E-mail með litað skott. Honum finnst mín kisa ljót´svona bröndótt en mér finnst að kettir séu ánægðari með strípur.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home