Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

mánudagur, nóvember 28, 2005

Nú er komin aðventa og allir að ryðja upp jólaskreytingum. Daníel og María ættu nú aftur að fá umhverfisverðlaun, þau eru búin að skreyta hús sitt og umhverfi af gríðarlegri natni, þar lufsast ekki seríurnar tvist og bast, gaman er að sjá litlu þríhyrndu gluggana með seríu í.
Ég var að viðra þá hugmynd við Adda í gær að mig langaði til að prófa að búa í torfkofa á aðfangadagskvöld og vera bara með eitt kerti fyrir ljós, elda hangikjöt á hlóðum og borða úr aski með hornspón. OG þvoði ekki fólkið í eldgamla daga sér upp úr hangikjötssoðinu???? Ég er alveg viss um að það er bráðhollfyrir húðina og maður yrði kannske brúnn líka, sennilega myndi ég vilja hafa eitthvað að lesa þarna við þetta kertaljós...
Ég er að hamast við þessa dagana að lesa þær nýútkomnu bækur sem ég hef fengið lánaðar á bókasafninu, búin með Útkall eftir Óttar Sveinssonog er með bókina eftir Steinunni Ólínu Í fylgd með fullorðnum,, Leyndarmál eftir Gunnhildi Hrólfsdóttur og Morðið í Sjónvarpinu eftir Stellu Blómkvist... Mér kæmi ekki á óvart þó Stella Blómkvist sé Gerður Kristný..
Úpps ég held að tölvan mín sé alvarlega að bila,, þá yrði ég nú brjáluð....Hún reynir síendurtekið að lkoma í veg fyrir að ég skrifi eitthvað,´.
ÞAð er kominn upp Jólamarkaður og má þar sjá og höndla ég hef verið að baka smá smákökur og kleinur sem koma til með að fást þar ásamt öðru dóti óætu.

1 Comments:

  • At 9:40 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Þau hafa ekki fengið nein umhverfisverðlaun en eiga þau fyllilega skilið fyrir snyrtimennsku a.m.k

     

Skrifa ummæli

<< Home