Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

sunnudagur, nóvember 13, 2005

Hvað haldiði að hafi skeð hér á Höfðagötu/...Kattarskrattanum hefur tekist að laumast með fugl inn í stofu og étið hann.... UNDIR SÓFFANUM....AAARGH ég drep hann...og þegar ég var búin að hreinsa fjaðrirnar þá datt mér í hug að kíkja á fleiri staði og hann er oft lokaður inni á klói og fer þar út og inn um gluggann..jújú...undir baðkerinu voru fleiri fjaðrir.... Viðbjóðslegt...
Nú myndi Björk Bjarnadóttir lesa yfir mér um veiðieðli og náttúrulegar hvatir katta.... mér er skítsama.... ég vil ekki hafa dauða fugla inni hjá mér.... Hann ætti bara að reyna að koma með mýs....þá fengi hann nú að fokka til fjandans...það þýðir semsagt ekki að vera með einhvern sleikjuhátt og vingjarnlegt mjálm í kring um mig á næstunni.

1 Comments:

  • At 10:20 e.h., Blogger Hildur said…

    Ég held að það sé hollast fyrir mig að tjá mig ekkert um þetta leiðindamál... :/

     

Skrifa ummæli

<< Home