Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

sunnudagur, október 23, 2005

Já nú hangi ég i tölvunni mér til gamans, og las m.a. Strandaspjall Nonna H. Alveg er ég sammála honum um að það er alveg furðulegt að hreppsvefurinn skuli ekki vera uppfærður, það er alveg ótækt og til skammar. Fólk er hissa á þessu og tautar hver í sínu horni.
það ætti ekki að vera mikið mál að meika þetta, með Sigga Marra sem er þar að auki starfsmaður hjá hreppnum og er tölvuséný staðarins.
En ég er ekki á sama máli og Smári og fleiri að það hafi ekkert verið framkvæmt hér. það þýðir ekkert að koma hér öðru hvoru og sjá ekkert. heldur fara reglulega um með stækkunarglerið. En skýringin á þessu er líklegast sú að það sem þarfnast bráðra aðgerða eins og t.d. haugarnir blasa svo skelfilega við augum og það þarf svo sannarlega ekkert stækkunargler á þá.
Þeir sem hafa verið ötulastir hér við að skapa atvinnu njóta því miður ekki því sannmælis sem þeir eiga skilið og mér er afar minnisstætt að þegar Kotbýli Kuklarans í Bjarnarfirði, sem er annar áfangi Galdrasýningar á Ströndum...var opnað í sumar með flottri athöfn í sól og sumaryl þá MÆTTI EKKI EINN EINASTI HREPPSNEFNDARMAÐUR ÚR STRANDASÝSLU til að sýna framtaki þessu virðingu. Sveitarstjórinn á Reykhólum kom og Einar Guðfinnsson opnaði húsið. opnunardagurinn var auglýstur löngu áður svo ekki var það til afsökunar um að mæta ekki.
Galdrasýningin hefur dregið að fjölda ferðamanna í sumar og enn nú í endaðan október eru að koma hópar fólks, skólar og seinast í gær kom á safnið félagar í kór Hjallakirkju sem söng fyrir okkur í kirkjunni
Það fólk sem þar mætti hafði góða skemmtun. Samt til að vera leiðinleg fannst mér að frumkvöðlar stórkórs Norðurljósa hér á staðnum þyrftu endilega að sýna áhuga með því að mæta á svona söng í kirkjunni. Kirkjukórinn mætti hinsvegar vel og sómasamlega.
Café riis eigendur standa sig vel í allskyns uppákomum til gamans fólki og veitir ekki af á þessum árstíma. Og nú er sauðfjársetrið með í uppsiglingu Bændahátíð á næsta laugardag í Sævangi. þar verður snætt lambakjöt að hætti þeirra sauðfjárbænda sem heyra brátt sögunni til. Ekki skal um það deila að það er besta lambakjötið og allskyns gúmmúlaði með því......
Hér á dögunum hitti ég Sævar Ben. sem er lítt hrifinn af starfsemi þeirri sem nefnist upplýsingamiðstöð Hólmavíkurhrepps og hefur staðið vel í stykkinu og hlotið lof fyrir góða frammistöðu. hann taldi að þessu ætti að henda út eins og hann orðaði það og Hreppurinn hefði alls ekki efni á að henda peningum í þetta og fannst mér votta fyrir einhverskonar öfundsýkistón í hans rausi, hann lét í ljós þá skoðun sína að það ætti að nota húsið eins og hann orðaði það ,en nefndi nú ekki til hvers. Einnig var hann fullur af úlfúð út í Handverksfélag Strandakúnstar, og taldi að það hefði verið farið illa með hann þegar hann seldi harðfiskinn sinn hjá því. Púff. Hví þá? nóg um það.
en Upplýsingamiðstöð og netkaffi er atvinnuskapandi og sannarlega þörf fyrir ferðamenninguna og alla kynningu á Ströndunum. það er gott fyrir unga fólkið sem þar vinnur og er með tungumálin á hreinu og segir ekki bara "veidðaekki" ef spurt er um allt sem tilheyrir ferðamennsku.
Sundlaugin og íþróttahúsið og frábært tjaldsvæðið og umhvefi Galdrasafnsins er talandi dæmi um framkvæmdir. Og svo kemur fólk og segir það er aldrei neitt gert hérna...Þvílíkt helvítis neikvæðnis og öfundarraus. En aldrei má slaka á og festast í einhverju fari. Sem betur fer er líka ríkjandi bjartsýni og víðsýni þar sem fólk hugsar um meira en að horfa niður í klofið á sér og klóra sér í rassgatinu.

9 Comments:

  • At 9:00 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Það er aldeilis að þú ert í ham :)

    Annars er ég ekki sammála því að menn eigi að mæta á atburði af einhverri skyldurækni, af því þeir gegna einhverju embætti eða eru í forsvari fyrir eitthvað. Menn eiga bara að mæta á það sem þá langar til, þegar þá langar. Það ætti t.d. alls ekki að vera skylda áhugaleikara að mæta á leikrit sem þeir eru ekki sjálfir að leika í.

    Eins finnst mér að hreppsnefndarmenn eigi bara að mæta á það sem þeir hafa áhuga á, þó manni finnist kannski við fyrstu sýn að fyrst þeir hafa sóst eftir að vera forsvarsmenn íbúanna hljóti þeir að hafa brennandi áhuga á öllu sem gerist jákvætt á svæðinu. En svo geta líka verið ótal ástæður sem hindra menn í að mæta á atburði þó þá langi.

    Annars hafði ég bara gaman af þessum illyrmislega pistli.

     
  • At 10:10 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Þetta voru orð í tíma töluð og þó ég eigi einhvern brodd þarna þá er ég ekki sár heldur innilega sammála þér. En svona var þetta bara og ekkert við því að gera.
    Svo ér ég sammála þér að það er alltaf bent á það neikvæða en því jákvæða gleymum við oft.
    kveðja Jenný

     
  • At 7:53 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Þarna er sko kraftur í þér kæra vinkona. Um að gera að láta sína meiningu vaða.

    Ég vil nú benda á að fyrirvarinn á opnun sýningarinnar í Bjarnarfirði var ekki of mikill, rétt um ein vika. Það er hæpið að ætlast til að allir geti mætt með svo skömmum fyrirvara um mitt sumar þar sem fólk er nú meira og minna út og suður yfir sumartímann og yfirleitt búið að ráðstafa tíma sínum löngu fyrirfram. En engu að síður var frábær mæting sem við erum kátir með.

    Sárara finnst mér þegar fólk er að agnúast út í Upplýsingamiðstöðina og gerir sér ekki grein fyrir mikilvægi hennar. Ég vil halda því fram að góð uppýsingamiðstöð er jafn mikilvæg ferðageiranum og hafnaraðstaða er sjávarútvegsgreininni. En það verða alltaf einhverjir tilbúnir til að neita að skilja það og berja hausnum látlaust við vegginn.

    Þetta er frábær pistill hjá þér.

     
  • At 8:00 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Ég verð að bæta við að ég er þér innilega sammála með þessa burtfluttu besservissa sem koma hér nokkra daga á ári fullir af einhverri árans nostalgíu frá því þeir ólust hér upp, röflandi daginn út og inn eitthvað bévitans rugl án þess að leggja til nokkurn skapaðan hlut af viti.

    Það fer líka í taugarnar á mér. Og hana nú.

     
  • At 12:58 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Takk Jenný, Jónsson og Atlason. Ég var að skoða samanburðarmyndirnar sem Siggi Atla setti inn um Hólmavík fyrr og nú. Eg skil alls ekki þegar fólk sér ekki hvað upfyllingin og bátahöfnin er miklu fallegri en fjaran hérna alveg uppi í´götu.
    En það er nú svo að gamlir vilja stundum halda í allt í sama farinu. Heim í Steinadal kom Heiða Franklíns í heimsókn Hún bjó þarna á undan okkur og seldi okkur jörðina sína og þarna hafði Jón Gústi sléttað smálaut sem hét Paradís. og hún var alveg í öngum sínum yfir því. henni fannst eins og væri verið að þurrka fortíðina út á einhvern máta.

     
  • At 11:24 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Já, það er alltaf dálítið gaman að lesa svona pistla.

    Ég vil nú reyndar taka upp hanskann fyrir Smára - mamma er sennilega að vitna í kommentin hans á blogginu hans JH.

    Þar kemur hvergi fram að Smára finnist "að það hafi ekkert verið framkvæmt hér". Ég les einna helst út úr kommentinu hans að honum finnist "sveitarstjórnir ekki hafa riðið feitum hesti frá atvinnumálum, þá einna helst nýsköpun sem er einn mikilvægasti þáttur í framtíð þessa svæðis, skipulagsmálin eru í fleiri molum en brettin út á ruslahaugum og svo mætti lengi telja..."

    Þessu get ég að sumu leyti verið sammála og að sumu leyti ósammála. Burtséð frá því finnst mér orð hans vera túlkuð á versta veg af öllum (sbr. viðbrögð Hólmvíkings við sama bloggi).

    Með kveðju,
    Addi.

     
  • At 11:32 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Svo þýðir ekkert að láta nostalgíuna fara í taugarnar á sér. Gömlu tímarnir voru örugglega stórgóðir og hinir nýju eru það líka.

    Það er miklu, miklu, miklu fleira af brottfluttu fólki sem kemur til Hólmavíkur og er hæstánægt með allt sem hefur verið gert og finnst bærinn verða fallegri og skemmtilegri með hverju árinu sem líður. Miklu fleiri heldur en hinir fáu sem röfla og agnúast. It's a fact.

    Kveðja,
    Addi.

     
  • At 9:21 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Algerlega sammála Adda. Eins og ég nefndi þá er mér sérlega uppsiga við þessa besservissa sem eru uppfullir af nostalgíu. Þeir eru háværir og hundleiðinlegir svo það er alveg ástæða til að láta þá fara í taugarnar á sér.

    En Addi hefur fallið í þá gryfju að túlka orð mín á versta veg og álitið mig tala um alla burtflutta, svo er alls ekki.

     
  • At 4:39 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Það er rétt. Ég er hins vegar kominn upp úr gryfjunni núna :)

     

Skrifa ummæli

<< Home