Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

föstudagur, október 07, 2005

Hæ Hæ , hugsið ykkur hvað oft þarf lítið til að koma manni í rífandi gott skap, oft bara eitt blikk eða bros eða veif og maður svífur í loftinu, einnig smá hrós, flott músik eða bara fallegur himinn með fallegum skýjum.
Addi, Hildur ,Brynjar og Hanna Sigga eru komin norður og nú eru þau að sækja Tómas minn út í Tungusveit, Æðislegt að fá þau í heimsókn,
Í dag þvoði ég bílana mína, ég var reyndar alveg að drepast við þann seinni, og hann er ekki sérlega vel þveginn, en samt betri.
Það er alveg óhemju fallegt veður aaaalveg geggjað.
Nú er ég að fara að éta sviðalappir og svo er ég farin í megrun... forever. ég ætla að verða svona Hávaxin og grönn eins og við Anna Pálína segjum.
OOOOOOOOOOOAndsk, kosningin er á morgun Jess jess.
Kattar forsmánin er í stuði og er búin að hreiðra um sig í rúmum næturgestanna minna.

1 Comments:

  • At 1:03 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Það var æðislegt að vera hjá þér um helgina! Takk fyrir frábærar veitingar, skemmtilegan félagsskap og allt hitt. Þúsund kossar...

     

Skrifa ummæli

<< Home