Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

laugardagur, september 24, 2005

Ég er búin að vera hryllilega dugleg síðan kl 7 í morgun, einhver ofvirknisfílíngur,Vaaaá, búin að skreiðast í 100 hluta herferð um húsið... nokkrum sinnum...( Leikur sem Jón fann upp þegar við vorum komin gjörsamlega í kaf) það sem er svo spennandi við þetta eru pásurnar og í þeim slappar maður verulega vel af les blöðin og fær sér sérlega gott expresso kaffi. nú og svo er náttúrlega ferlega gaman að sjá umhverfið breytast maður finnur allskonar týnda hluti og margt spennandi skýtur upp kollinum.
Nú ætla ég að fara út að Kirkjubóli og ná í nagladekkin mín ef ég skyldi þurfa að skjótast á fjöll.Vonandi get ég fengið Jón Gísla til að smella þeim undir fyrir mig. þá verður kagginn tilbúinn í slarkið. Það er flygsukafald.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home