Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

mánudagur, janúar 05, 2004

Nei nú er mér nóg boðið tölvan mín er alveg óheyrilega lengi að öllu hún sem hefur alltaf verið svo fljót, það líður að því að hún verði send í straff og skveringu,...einmitt nú þegar maður fer að einbeita sér að allskyns skriftum (það er ekki samt meiningin að ég ætli að fara að skrifta á blogginu).

Og Sigurður í Fjarðarhorni hinu stóra búinn að hringja í mig og býður tölvuvæddum sveitungum uppá ókeypis námskeið, Ég vissi ekki hvaðan á mig stóð veðrið og datt í hug hvort hann ætlaði líka að kosta mig í nám í hagnýtum orgelleik, en það er víst ekki á dagskrá.

Ég viðraði það nú við hann, samkvæmt þessu sem gerist stundum þegar einhver réttir fingur að öll hendin sé samstundis gleypt, hvort ég fengi ekki nýja tölvu líka, en sú frekja bar eðlilega ekki árangur. Nú þarf ég bara að vita hvenær námskeiðið á að byrja!!!!

Ég sagði Guðjóni frænda frá þessu og hann var mjög spenntur fyrir þessu, netfangið hans er: mvgj@binet.is

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home