Ásdís galdranorn Jónsdóttir

Ekki er öll vitleysan eins!

miðvikudagur, júní 04, 2003

Ho Ho Ho...Við erum búin að opna sauðfjársetrið... með pomp og pragt á sunnudaginn.. og það kom fullt af fólki... í kaffi og Fjölskyldufótboltann... flott.. Bíllinn minn rann í gegn um skoðun í morgun ...án athugasemda...VISSI´ÐA Íhaaaaaa.
Ég slapp naumlega frá Gunnu á Ljótunnarstöðum inni í Staðarskála með því að laumast út um kjallaradyrnar út í rútu til Einars sem flúði út á undan mér, hún leitaði á klósettunum og um allt húsið.
Þegar við vorum búin að borða varð mér litið upp og sá þá hvar hún stóð við skenkinn og starði á mig, ég gaf Einari merki og hann flúði út með það sama. Hún kom síðan og þjarmaði að Stefaníu og Hrafnhildi og við vorum dauðhrædd um að hún myndi elta þær út í rútu. Þær komust út heilar á húfi og öll börnin líka. Einar brenndi af stað og stóð rútuna í botni þar til við vorum komin úr augsýn Staðarskála.
Árdís er komin í heimsókn í sumarfrí og er að glomma í sig kleinur hér um hánótt, nú förum við að sofa eftir viðburðaríkann dag. Bless Grýla mín

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home